1930
1940
1950
1970
1980
1990
2000
2010

1930s

1934

คาร์ล เอฟ. เรห์นบอร์ก ผู้ก่อตั้งนิวทริไลท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินและเกลือแร่แบรนด์แรกที่มีส่วนผสมของ “ไฟโตนิวเทรียนท์” ในสหรัฐอเมริกา

1940s

1942

คาร์ล เรห์นบอร์ก เริ่มพัฒนา “หลักการทำฟาร์มแบบนิวทริไลท์” ปลูกอัลฟัลฟาโดยไม่ใช้ยาปราบศัตรูพืชและสารเคมีที่เป็นอันตราย

1948

เปิดจำหน่ายนิวทริไลท์ ดับเบิ้ล เอ็กซ์ ในราคา 20 เหรียญสหรัฐ

1949

เจย์ แวน แอนเดล และริช เดอโวส กลายเป็นนักธุรกิจนิวทริไลท์ระดับผู้นำ และต่อมาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทแอมเวย์

1950s

1956

นิวทริไลท์เป็นหนึ่งในรายแรกๆ ที่ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีจากแหล่งธรรมชาติ คือ อะเซโรลา เชอร์รี

1958

นิวทริไลท์ตีพิมพ์เอกสารฉบับแรกเกี่ยวกับภาวะทุพโภชนาการของประชากร

1970s

1972

นิวทริไลท์ โพรดักส์ อิงค์ ผนวกรวมเป็นส่วนหนึ่งของแอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น

1980s

1989

มีการจัดตั้งรางวัล ซี. เอฟ. เรห์นบอร์ก โปรเฟสเซอร์ชิพ ในสาขาวิชาการป้องกันโรค ที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

1990s

1998

ฟาร์มชีวภาพของนิวทริไลท์มีจำนวนเพิ่มขึ้นเท่าตัว ที่ตั้งของฟาร์มแต่ละแห่งได้รับการคัดเลือกเป็นพิเศษเพื่อส่งมอบคุณภาพและประสิทธิภาพชั้นเลิศตั้งแต่เมล็ดพันธุ์จนถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
A controlling interest is acquired in Trout Lake Farm—the largest certified organic herbal farm in North America.

Nutrilite prides itself on being a “Global Good Neighbour,” providing for economic security, health care, and education for the local cultures on Nutrilite Farms.

2000s

2002

ปี 2002 นิวทริไลท์ไดรับการยอมรับในฐานะ “แบรนด์ด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับโลกเพียงแบรนด์เดียวที่เพาะปลูก เก็บเกี่ยว และมีกระบวนการผลิตด้วยระบบฟาร์มชีวภาพของตนเองที่ผ่านการรับรองแล้ว*”

*ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

2004

สถาบันสุขภาพนิวทริไลท์จัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ ซึ่งประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำระดับโลกในสาขาโภชนาการและสุขภาพ

2010s

2012

การวิจัยของนิวทริไลท์เรื่อง "การขาดไฟโตนิวเทรียนท์" ในอาหารอเมริกันและเกาหลี ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการชื่อดังด้านโภชนาการและโภชนบำบัด

2013

ผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์มีจำหน่ายในกว่า 64 ประเทศทั่วโลก และเปิดตัวบอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ (BodyKey by Nutrilite) ซึ่งจำหน่ายในประเทศไทย ปี 2015

2019

นิวทริไลท์ครบรอบ 85 ปี และยังคงเป็นแบรนด์ที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก*

*ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

Woman says YES